Chuyển đến nội dung chính

Bảng hiệu huỳnh quang là gì? Vì sao phải sử dụng bảng huỳnh quang

Bảng hiệu huỳnh quang là một trong nhiều loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ độc đáo. Bảng hiệu huỳnh quang giá rẻ được cập nhật mới nhất tại Tphcm.

Bảng hiệu huỳnh quang là gì? Vì sao phải sử dụng bảng huỳnh quang

Bảng hiệu huỳnh quang là gì?

Bảng huỳnh quang hay được gọi là biển thông minh Smart board là loại biển quảng cáo phố biến trong các nhà hàng, quán Bar, cafe... bởi tính năng đặc biệt  của nó là ngươu dùng dễ dàng thay đổi nội dung của mình băng cách viết trực tiếp lên đó, nếu khi nào ko thich nữa thì có thể xóa đi để thay đổi nội dung và vì  có led nên biển có thể phát sáng. Giá thành cũng tương đối rẻ, chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng có thể có 1 biển đèn Huỳnh quang để dùng.
Bảng hiệu huỳnh quang là gì? Vì sao phải sử dụng bảng huỳnh quang

Nguồn gốc xuất xứ

Bảng huỳnh quang đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ gần 8 năm trước, vào những tháng đầu năm 2018. Nó xuất hiện lần đầu tại một hội chợ với sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài, và Hàn Quốc là đất nước đầu tiên mang sản phẩm này du nhập vào nước ta.

Các loại bảng huỳnh quang

- Bảng huỳnh quang đơn sắc:
 + Là loại mà LED viền chỉ phát sáng 1 màu duy nhất, không có chế độ nhấp nháy.
- Bảng huỳnh quang đa sắc:
+ Loại bảng mà LED viền là đèn LED RGB, có thể đổi màu, có thể nhấp nháy với khoảng 7 màu đèn và hơn 30 chế độ nhấp nháy khác nhau.
- Bảng huỳnh quang chống vỡ:
+ Có thể là đơn sắc hoặc đa sắc, tuy nhiên loại kính sử dụng trên thiết bị là kính cường lực, chống vỡ và chống xước.
- Bảng huỳnh quang trong suốt:
+ Có thể là đơn sắc hoặc đa sắc, chống vỡ hoặc không chống vỡ. Bảng trong suốt không có tấm nền và có thể nhìn từ cả 2 mặt.
Bảng hiệu huỳnh quang là gì? Vì sao phải sử dụng bảng huỳnh quang

Tại sao sử dụng đèn huỳnh quang để làm bảng hiệu quảng cáo?

- Tiết kiệm được điện năng và ánh sáng hơn

Bóng đèn huỳnh quang có thể khắc phục các nhược điểm của các loại bóng đèn truyền thống khác. Với công suất chiếu sáng cao, tiêu thụ điện năng thấp
Nguyên nhân là do cơ chế phóng điện giữa hai điện cực của đèn, tạo ra tia cực tím, phóng vào lớp bột huỳnh quang được chứa trong ống, tạo ra ánh sáng.
Bảng hiệu huỳnh quang là gì? Vì sao phải sử dụng bảng huỳnh quang
Quá trình tích điện và chiếu sáng này khắc phục nhược điểm là không tỏa nhiều nhiệt lượng, gây nóng không khí. Do đó đèn sẽ được chiếu sáng hơn các loại đèn thông thường khác.
Xem thêm: Bảng đèn ledhộp đèn siêu mỏng

-Tuổi thọ sử dụng cao

Thay vì đốt nóng dây dẫn để phát sáng như đèn sợi đốt, cơ chế chiếu sáng của bóng đèn huỳnh quang đã khiến cho tuổi thọ của loại thiết bị chiếu sáng này tăng lên rất nhiều lần, trung bình dao động khoảng 10.000 giờ, gấp rất nhiều lần so với dạng đèn sợi đốt.

- Giá thành rẻ

Đây là một thiết bị chiếu sáng tiện năng và cực kì tiết kiệm năng lượng. So với các loại bóng đèn khác trên thị trường thị lại rẻ hơn
Công tác sử dụng không gây khó khăn, không quá tốn nhiều chi phí, tuổi thọ lâu bền là những điểm vượt trội đa phần người sử dụng đều cân nhắc.

Tin liên quan

Nguồn: www.thietkeinanbanghieu.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG THỊNH PHÁT

Trường Thịnh Phát  chân thành cảm ơn quý khách hàng, bạn hàng, công ty xây dựng,... đã đồng hành và phát triển trong thời gian qua.Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ đồng hành để cùng phát triển. Trường Thịnh Phát chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu các chủng loại thép sản xuất trong nước và thép nhập khẩu của các thương hiệu lớn và có uy tín như: Thép Pomina, Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Úc, Thép Miền Nam, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý, Thép Việt Ý, Thép Việt Đức… Bên cạnh đó, Công ty còn là đại lý cung cấp thép hình các loại: thép I, thép U, thép V, thép tấm, thép ống… CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG TRƯỜNG THỊNH PHÁT Website:  https://vlxdtruongthinhphat.vn/  -  https://vlxdtruongthinhphat.com/ [ Văn Phòng Giao Dịch 1 ]: Quốc lộ 14 ấp 7 - xã Tân Thành - Tp Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước) Hotline: 0908.646.555 - 0937.959.666 Gmail: vatlieutruongthinhphat@gmail.com Báo giá Thép Cuộn Bình Phước Báo Giá đá xây dựng Bình Phước báo giá sắt thép xây dựng Bình Phước B

Bang gia can ho Asahi Tower quan 8 nam 2020

Mạng lưới giao thông vô cùng tăng trưởng có những tuyến phố to. điển hình như Đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến phố Hồ Học Lãm, vành đai trong, thức giấc lộ 50, tuyến đường Dương Bá Trạc quận 8, các con phố Phạm Thế Hiển quận 8. 700 m tới cảng Phú Định, Lò Gốm, sông chợ Đêm, phong giao duc quan 8 5 phút tới trọng điểm quận 5, quận 6, bệnh viện quận 8, bệnh viện bình phục chức năng quận 8, bảo hiểm xã hội quận 8, xóm Đạo quận 8. 15 phút đến trung tâm quận 8 một, quận hai, chi cục thuế quận 8, UBND quận 8 17 phút đến khu Trung Sơn quận 8, Bình Xuyên quận 8 19 phút tới đường Phạm Hhùng quận 8, tuyến đường Tạ quang đãng Bửu quận 8, đường Cao lLỗ quận 8 https://lookbook.nu/asahitowertphcm https://www.last.fm/user/asahitowertphcm https://fr.quora.com/profile/Asahitowertphcm https://dribbble.com/asahitowertphcm https://vimeo.com/asahitowertphcm/about https://ello.co/asahitowertphcm https://www.reddit.com/user/asahitowertphcm/posts/ https://medium.com/@asahitowertphcm http

Dự án căn hộ Asahi tower

Dự án căn hộ Asahi tower tọa lạc trên khu đất rộng tới 8 ha, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng dự kiến: 481.600 m2. Dự án có 3 mặt nhìn Kênh Đôi, Lò Gốm mang lại không gian thoáng đãng, trong lành cho căn hộ, nâng tầm giá trị sống. Dự án sẽ xây dựng 7 tòa nhà, cao trung bình 17 tầng, gồm có tầng hầm để xe ( Tầng hầm ), trung tâm thương mại ( tầng trệt ) và căn hộ Asahi tower sau khi hoàn thành sẽ tạo nên một cảnh quan uy nghi giữa lòng thành phố. Các mẫu căn hộ tại Asahi tower đều được thiết kế theo chuẩn quốc tế như các dự án của các ông lớn như: Premier Village Kem Beach, Premier Village Ha Long Bay, hay căn hộ cao cấp Palm Foresta tại quận 2 của Keppe Land...vv https://www.ranker.com/profile-of/asahitowertphcm https://www.empowher.com/users/asahitowertphcm http://qooh.me/asahitowertphcm https://www.hulkshare.com/asahitowertphcm https://www.spreaker.com/user/asahitowertphcm https://anchor.fm/asahitowertphcm https://www.f6s.com/asahitower https://republic.co/asa