Một quảng cáo cho một spa nên toát ra một sự yên tĩnh và yên bình.
- Khái niệm về một spa, như một điểm đến sức khỏe - một khu nghỉ mát, nơi tự đổi mới được thúc đẩy với mát xa trị liệu, chăm sóc da mặt và quấn cơ thể - nên được nhấn mạnh. Spa sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cũng có thể được quảng bá là spa đích, cung cấp một loạt các chương trình thể dục, bao gồm chế độ ăn uống bổ dưỡng và chương trình tự nhận thức. Nói cách khác, quảng cáo cho các spa sức khỏe và thể dục nên được nhắm mục tiêu vào những người mong muốn có sức khỏe tốt, trong khi quảng cáo khu nghỉ mát trượt tuyết nên tập trung vào những người tôn vinh sức khỏe tốt.
Nhận xét
Đăng nhận xét